Skip ไปที่เนื้อหา

?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ?

Press Center News Events Campaign Expo ข่าวสารประชาสัมพันธ์ งานแสดงสินค้า ประชุม การสัมนา ฝึกอบรม
  • ภาพประจำตัว
  • ads71
  • โพสต์: 0
  • ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 09 เม.ย. 2011 10:29 pm

?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ?

 โพสต์ ads71    2682

?ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ?

เนเจอร์กิฟ มุ่งมั่นตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟควบคุมน้ำหนัก จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ในชื่อแคมเปญ ?ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ? โดยคัดเลือกจาก ชายหญิงทั่วประเทศให้เหลือ จำนวน 500 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการ เป็นเวลา 60 วัน โดยมีเป้าหมายให้ลดน้ำหนักรวมกันให้ได้ 2554 กิโลกรัม เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ? ปลายเดือนพฤศจิกายน นี้ โดย กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ที่สุดของ เนเจอร์กิฟ โดยมุ่งหวังให้คนจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมสร้างประสบการณ์การลดน้ำหนักได้ผลจริงกับเนเจอร์กิฟ

ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย จริงใจ ครีเอชั่น

tags ป้ายชื่อ keyword คำค้น ภารกิจเป๊ะ, เนเจอร์กิฟ, แคมเปน, รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ, ลดน้ำหนัก 500 คน 2554 กิโลกรัม, ข่าวเนเจอร์กิฟ, กิจกรรมเนอเจอร์กิฟ, โปรโมชั่นเนเจอร์กิฟ
  • ภาพประจำตัว
  • ads71
  • โพสต์: 0
  • ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 09 เม.ย. 2011 10:29 pm

เนเจอร์กิฟอัดงบ 350ล้านบาท ระเบิดแคมเปญ รั้งตำแหน่งผู้นำตลาด

 โพสต์ ads71    2682

เนเจอร์กิฟอัดงบ 350ล้านบาท ระเบิดแคมเปญ ?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ? มั่นใจสิ้นปีรักษาการเติบโต 20% รั้งตำแหน่งผู้นำตลาด

นายกฤษฎา จ่างใจมนต์ ประธานกรรมการบริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัดเนเจอร์กิฟ 711 เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดกาแฟดูแลรูปร่างในช่วงที่ผ่านมา 1-2 ปี มีการแข่งขันที่รุนแรงทั้งสินค้าจากกลุ่มผู้ประกอบการกาแฟพร้อมดื่ม อาทิ เนสกาแฟ ม็อคโคน่า ที่แตกไลน์สินค้ากาแฟดูแลรูปร่าง รวมทั้งกาแฟนำเข้าจากจีนที่เข้ามาทำตลาด ส่งผลให้ตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 3,000-4,000ล้านบาท

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด บริษัทได้ทุ่มงบ 350ล้านบาท มากกว่าปีที่ผ่านมาใช้ 300ล้านบาท ดำเนินการตลาดเชิงรุกโดยหันมาเน้นการทำบีโลว์เดอะไลน์หรือการจัดกิจกรรมสัดส่วน 30% เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เฉพาะเจาะจง และอะโบฟเดอะไลน์ 70% พร้อมกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ เนเจอร์กิฟ คอฟฟี่ ทเวนตี้ วัน รวมทั้งสินค้ากลุ่มโกโก้และน้ำขิง
  • ภาพประจำตัว
  • ads71
  • โพสต์: 0
  • ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 09 เม.ย. 2011 10:29 pm

Re: ?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชา

 โพสต์ ads71    2682

ล่าสุดเนเจอร์กิฟได้เปิดตัวแคมเปญ ?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ? โดยเลือกกลุ่มผู้ชายและหญิงจากทั่วประเทศจำนวน 500คน จากทั้งหมด 4 ภูมิภาค ต้องลดน้ำหนักให้ได้ 2554 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 60วัน ชิงรางวัลร่วมสนุกกับการท่องเที่ยวทั้งจากจังหวัดกระบี่ และที่ประเทศเกาหลี ทั้งนี้เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ จากที่ผ่านมาสินค้าดังกล่าวมีอุปสรรคด้านการสื่อสาร

ผลประกอบการครึ่งปีแรกเติบโต 10% ต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งเป้าโต 15% เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจชะลอตัวในครึ่งปีแรก และกาแฟดูแลรูปร่างจากจีนรวมทั้งสินค้าจากผู้ประกอบการกาแฟเข้ามาทำตลาดมากขึ้น ส่งผลให้การเติบโตชะลอตัวลง อย่างไรก็ตามสิ้นปีนี้บริษัทมั่นใจรักษาการเติบโต 20% เท่ากับทุกปี โดยมีรายได้ 2,000 ล้านบาท จากการเป็นผู้นำตลาดกาแฟดูแลรูปร่างมูลค่า 4,000 ล้านบาท ครองส่วนแบ่ง 40-50% ส่วนเนสกาแฟ 30%
 ?ภารกิจเป๊ะ โดยเนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ?
 Press Center News Events Campaign Expo ข่าวสารประชาสัมพันธ์ งานแสดงสินค้า ประชุม การสัมนา ฝึกอบรม