เนเจอร์กิฟ มุ่งมั่นตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟควบคุมน้ำหนัก จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ในชื่อแคมเปญ ?ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ? โดยคัดเลือกจาก ชายหญิงทั่วประเทศให้เหลือ จำนวน 500 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการ เป็นเวลา 60 วัน โดยมีเป้าหมายให้ลดน้ำหนักรวมกันให้ได้ 2554 กิโลกรัม เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ? ปลายเดือนพฤศจิกายน นี้ โดย กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมการตลาดครั้งใหญ่ที่สุดของ เนเจอร์กิฟ โดยมุ่งหวังให้คนจากทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมและร่วมสร้างประสบการณ์การลดน้ำหนักได้ผลจริงกับเนเจอร์กิฟ
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย จริงใจ ครีเอชั่น
