Promom ความทุ่มเทของคุณหมอหัวใจแม่ นำพาธุรกิจเติบโตมั่นคง
ส่ง 3 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็ก สูตรนวัตกรรมรางวัลระดับโลก สู่ตลาดไทย
ล่าสุดเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่แม่ลูก “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” พร้อม ลูกชาย “น้องกวิณท์”
พร้อมส่งมอบประสบการณ์จริงการใช้ Promom เพื่อสร้างเด็กโตเต็มศักยภาพ
ส่ง 3 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเด็ก สูตรนวัตกรรมรางวัลระดับโลก สู่ตลาดไทย
ล่าสุดเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่แม่ลูก “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” พร้อม ลูกชาย “น้องกวิณท์”
พร้อมส่งมอบประสบการณ์จริงการใช้ Promom เพื่อสร้างเด็กโตเต็มศักยภาพ

คุณหมอพลอย – พญ.พลอย ศุภนันตฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Promom เผยแรงบันดาลใจว่า “วัยเด็ก คือช่วงเวลาสำคัญในการกำหนดศักยภาพของมนุษย์” และ “โภชนาการเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งเสริมให้เด็กทุกคนสามารถเติบโตได้เต็มศักยภาพ” จึงมุ่งหน้าทำพันธกิจของ Promom ด้วยการนำทีมกุมารแพทย์เฉพาะทางและนักโภชนาการเด็ก ร่วมกันจัดทำนวัตกรรมสารอาหารที่ทำให้เด็กพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพและเหมาะสมกับเด็กไทยโดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านสมอง ความสูง ภูมิคุ้มกัน และน้ำนมแม่ โดยสินค้าทุกตัวใช้สารสกัดที่ดีที่สุด ปลอดภัย และมีงานวิจัยที่ตรวจสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัย โดยศ.ภญ.ดร. พรอนงค์ อร่ามวิทย์ คณบดี คณะเภสัชฯ จุฬาฯ ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมสารอาหารระดับโลกมาการันตีคุณภาพอีกด้วย
หมอพลอยเล่าเพิ่มเติมว่า จากข้อมูลธนาคารกรุงเทพ ตลาดสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทยมีมูลค่า 40,300 ล้านบาทในปี 2564 และแม้ปัจจุบันแนวโน้มเด็กเกิดใหม่จะลดลง แต่ Promom ยังมียอดขายที่เติบโตสองหลักในทุกเดือน มีอัตราการซื้อซ้ำสูงกว่า 50% และตั้งเป้าโตถึง 200 ล้านบาทในปลายปีนี้ “พ่อแม่ยุคใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์สำหรับลูกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานการทำงานของ Promom ที่เน้นส่งต่อผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมถึงมือคุณแม่ทุกคน”

ทั้งนี้ Promom ถือเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเด็กระดับพรีเมียมที่ทุ่มเทสุดทั้งความเชี่ยวชาญตามแบบฉบับหมอและนักโภชนาการ และเดินหน้าเติบโตทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้เด็กไทยได้เติบโตอย่างเต็มศักยภาพ
#Promom