เนเจอร์กิฟ ทุ่มงบ 40 ล้าน จัดแคมเปญ ? ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด
ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ ? ตอกย้ำความเป็นตัวจริงกาแฟควบคุมน้ำหนัก
ยังคงครองความเป็นเจ้าตลาดกาแฟควบคุมน้ำหนักอย่างถาวรสำหรับกาแฟเนเจอร์กิฟ และสิ่งหนึ่งที่สามารถมัดใจลูกค้าให้ยึดมั่นและศรัทธาในแบรนด์ คือวิธีการทำการตลาดแบบเข้าถึงผู้บริโภคผ่านรูปแบบแคมเปญกิจกรรมมากมายจากตัวโปรดักส์ไปสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และได้ผลจริงในการใช้เนเจอร์กิฟเป็นตัวช่วยในการลดน้ำหนัก โดยที่ลูกค้ายังสามารถดำเนินชีวิตเป็นปกติและมีความสุข นั่นคือสิ่งที่เนเจอร์กิฟทำมาตลอด ด้วยวิสัยทัศน์ 3 Hs ของผู้บริหาร คือ ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ผู้บริหารเนเจอร์กิฟ นั่นคือ Health/Hope/Happiness จึงส่งผลให้คนธรรมดารูปร่างดีได้ในรูปแบบของตัวเอง และ แคมเปญล่าสุด ?ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ? นั้น
ดร.กฤษฎา เผยว่า ? จะเห็นว่าที่ผ่านมาเราทำการตลาดแบบ Below the line มาอย่างต่อเนื่อง และก็ประสบความสำเร็จ และสิ่งหนึ่งที่เรามั่นใจคือการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง และเชื่อว่าการจัดกิจกรรมที่ทำให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและยอมรับในตัวแบรนด์อย่างแท้จริง คือการดึงเขาเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ในรูปแบบต่างๆ อย่างแคมเปญล่าสุด ? ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิฟ : รัดเข็มขัด ลดน้ำหนัก เพื่อชาติ ? นั้นถือเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เนเจอร์กิฟเคยทำมา อย่างที่บอกไปว่าเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับลูกค้าของเรามาก ฉะนั้นรูปแบบของกิจกรรมครั้งนี้เราจึงใช้วิธีการคัดเลือกผู้คนทั้งชายและหญิงจากทั่วประเทศผ่านเกณฑ์การตัดสินต่างๆ ที่ทางคณะกรรมการกำหนดขึ้น โดยคัดเลือกให้เหลือ 500 คนจากทั่วประเทศ และนำ 500 คนที่เราคัดเลือกได้ไปปฏิบัติภารกิจต่างๆ โดยที่สุดแล้วเป้าหมายคือการที่คน 500 คนต้องลดน้ำหนักให้ได้ 2554 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 60 วัน ที่สำคัญต้องไม่ลดแบบหักโหม โดยทางเรามีวิสัยทัศน์ว่าให้ดูแลตัวเองภายใต้ 3 Hs คือ Health/Hope/Happiness หมายความว่าต้องลดน้ำหนักแบบถูกวิธี สุขภาพต้องดี ตั้งมั่นอยู่ในความหวังความศรัทธาในตัวเอง ในการกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเองในการดูแลรูปร่างและสุขภาพเพื่อพร้อมตั้งรับกับโอกาสต่างๆในชีวิตที่จะผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือ เรื่องส่วนตัวครับ ในภารกิจครั้งนี้ผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 500 คนสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติแบบมีความสุข โดยใช้เนเจอร์กิฟเป็นตัวช่วยในการดูแลรูปร่างหลังมื้ออาหารทุกมื้อ และใครที่สนใจเข้าร่วมภารกิจครั้งนี้สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง คือสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.doodeemission.com หรือ สมัครผ่านทางทีมกิจกรรมที่จะลงไปจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างกับเนเจอร์กิฟใน 4 ภูมิภาคของประเทศไทย โดยผู้เข้าร่วมโครงการท่านใด ที่สามารถลดน้ำหนักได้ตามที่เรากำหนด อาทิ ถ้าคุณลดได้ 9% ของน้ำหนักตัวก็จะได้ไปร่วมสนุกๆกับ Exclusive Trip ที่หัวหิน ถ้าลดได้ 12% ของน้ำหนักตัว ก็จะได้ไปร่วมสนุกกับ Exclusive Trip กับ เนเจอร์กิฟที่กระบี่ และ ถ้าคุณลดได้มากถึง 15% ของน้ำหนักตัวเราจะพาคุณไปสนุกกับ Exclusive Trip ที่ประเทศเกาหลี ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จได้นั้นผู้เข้าร่วมภารกิจทั้ง 500 ท่านต้องตั้งใจจริงภายใต้การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแบบเป๊ะๆ เพราะถ้าภารกิจสำเร็จนอกจากตัวคุณเองจะมีรูปร่างที่ดีขึ้นแล้ว คุณยังมีโอกาสได้ไปพักผ่อนแบบ Exclusive กับเนเจอร์กิฟ และ ที่สำคัญมากไปกว่านั้น หากเป้าหมายรวมของภารกิจนี้สามารถลดได้ถึง 2,554 กิโลกรัม ทุกคนก็จะได้ร่วมบุญกับเนเจอร์กิฟ ในการมอบเงินช่วยเหลือให้กับมูลนิธิช่วยนักเรียนที่ขาดแคลนเป็นจำนวนเงิน 255,400 บาทอีกด้วย
เนเจอร์กิฟ ทุ่มงบ 40 ล้าน จัดแคมเปญ ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิ
iBeauty Forums | เว็บบอร์ดความงาม เคล็ดลับความงาม เว็บบอร์ดเครื่องสำอาง ผิว แฟชั่น นวด สปา
- ads71
- โพสต์: 0
- ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 09 เม.ย. 2011 10:29 pm
- ads71
- โพสต์: 0
- ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ 09 เม.ย. 2011 10:29 pm
Re: เนเจอร์กิฟ ทุ่มงบ 40 ล้าน จัดแคมเปญ ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอ
ในแง่ของเป้าหมายทางการตลาดเราเชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้จะส่งผลให้ลูกค้าเชื่อมั่นและยอมรับ เนเจอร์กิฟว่าเป็นแบรนด์กาแฟควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพของคนไทยได้จริง โดยการลดน้ำหนักอย่างถูกต้องและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และที่สำคัญกลุ่มเป้าหมายในกิจกรรมครั้งนี้เราเน้นทั้งผู้ชายและผู้หญิง ท่านใดที่รู้สึกว่าอยากดูแลสุขภาพและรูปร่างของตัวเองเข้ามาสมัครเยอะๆนะครับ โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ของเราในเร็วๆนี้ครับ ? ดร.กฤษฎา กล่าวทิ้งท้าย
เนเจอร์กิฟ ทุ่มงบ 40 ล้าน จัดแคมเปญ ภารกิจเป๊ะ โดย เนเจอร์กิ
iBeauty Forums | เว็บบอร์ดความงาม เคล็ดลับความงาม เว็บบอร์ดเครื่องสำอาง ผิว แฟชั่น นวด สปา
iBeauty Forums | เว็บบอร์ดความงาม เคล็ดลับความงาม เว็บบอร์ดเครื่องสำอาง ผิว แฟชั่น นวด สปา
- แพทย์ผิวหนังแนะวิธีเลือกครีมกันแดด เกราะป้องกันผิวจากแดดอย่างมีประสิทธิภาพ (58 views)
- Adoxy โซลูชั่นสุขภาพที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณสู่สุขภาพดี (34 views)
- หัตถการและวิธียกกระชับหน้าให้ได้ผลดีที่สุดในปี 2025 (63 views)
- HIFU คืออะไร? เทคนิคยกกระชับหน้าสำหรับความงามที่ทันสมัย (36 views)
- ฉีดโบท็อก ที่ไหนดีสำหรับมือใหม่ ? อัปเดตเกณฑ์การเลือกคลินิกปลอดภัย ทำแล้วเห็นผล (13 views)
- วว. พัฒนาผลิตภัณฑ์ TISTR Emblica Radiant Cream เวชสำอางกสารสกัดมะขามป้อมในระดับกึ่งอุตสาหกรรม (425 views)
- จากวันที่สิวเห่อทั้งหน้า...สู่ผิวใสแบบไม่ต้องง้อสารอันตราย – ประสบการณ์จริงที่อยากแชร์ (69 views)
- สบส. ย้ำ! เปิดสอนนวดต้องผ่านการรับรองหลักสูตรจากกรมก่อน – ผู้เรียนยื่นขึ้นทะเบียนเป็น ผู้ให้บริการได้ฟรี (97 views)