News    อาทิตย์ 01 เม.ย. 2018 9:14 am
รูปภาพ

วัตสัน อัดแคมเปญใหญ่ ลุยตลาดคลีนซิ่งวอเตอร์
ชูจุดขาย ‘ทำความสะอาดล้ำลึกด้วยโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ 2.7 เท่า’


วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวแคมเปญผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ (Dermaction Cleansing Water) สุดยิ่งใหญ่ รับการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ โดยชูจุดขายในเรื่องการทำความสะอาดล้ำลึกเหนือชั้นกว่า ด้วยโมเลกุลที่เล็กกว่าน้ำถึง 2.7 เท่า ของเทคโนโลยีไมเซล ไอออนไนซ์ (Micell-ionized) ทั้งยังอ่อนโยน ตอบโจทย์ความต้องการผิวของสาวๆ ที่ชอบ ‘โบกหน้าทั้งวัน’ ผ่านหนังโฆษณา กิจกรรมทางการตลาด และโปรโมชั่น พร้อมปล่อยสูตรใหม่ Anti-Acne เพื่อสาวๆที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วย Zinc PCA ช่วยลดความมันส่วนเกินและการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว พบกับเดอมาแอคชัน คลีนซิ่ง วอเตอร์ ได้แล้ว ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วไทย เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชั่น WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore
Premacos พรีม่าคอส เจลว่านหางจระเข้ เจลแต้มสิว ยี่ห้อไหนดีที่สุด ราคา เซเว่น 7-11